Tài xỉu Online

Nhập từ khóa mà bạn muốn tìm kiếm:


Fuck Boy là gì? Bản chất thật sự của kẻ săn tình.

Fuck Boy là gì? Bản chất thực sự của những kẻ săn tình như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về những gã Fuck Boy lạc lối đầy lầm lỗi này nhé.

Fuck Boy là gì?

Hiểu ngắn gọn, Fuck Boy là dạng đàn ông đến với phụ nữ với mục đích “chịch, chịch nữa, chịch mãi”. Họ đề cao khoái cảm thể xác và xem nhẹ các chuẩn mực đạo đức xã hội hoặc tình cảm của người họ yêu, làm mọi thứ để đạt được mục đích cuối cùng của mình là chịch nện xoạc.

Là một dạng Bad Boy tà đạo. Mô tả chính xác cho Fuck Boy là một tay chăn rau, dễ dãi trong chuyện tình dục. Đôi khi Fuck Boy có xuất phát điểm giống Good Boy cho đến khi bị cuộc đời xô đẩy.
Để phân biệt chỉ có cách duy nhất là tìm hiểu quan điểm thật sự của anh ta về tình dục: Tụt quần ra bất cứ khi nào có kèo thơm, đó là Fuck Boy.
FuckBoy luôn cực kì hút gái, vì phải hấp dẫn thì mới có nhiều người sẵn sàng cho anh ta chịch. FuckBoy cũng không thể xấu trai, 100% có ngoại hình ở mức dễ coi trở lên.
Tôi là nghiên cứu rất kỹ về đời sống của  Fuck Boy. Phải công nhận là họ khá giống Bad Boy. Lợi hại nhất là họ không bao giờ gây ra cảm giác nhàm chán khi cạnh họ.

Tuy nhiên, theo xu hướng phát triển mở rộng, Fuck Boy không còn để chỉ những người có ham muốn thể xác cao đến mức lu mờ ý chí, mà còn để chỉ những thằng con trai kém cỏi, không quan tâm đến đạo đức xã hội, ích kỷ, chỉ chăm chăm vào hoàn thành mục đích của mình trong một mối quan hệ.

Một số dấu hiệu nhận biết Fuck Boy bao gồm:

  • Liên tục đòi hỏi việc quan hệ tình dục, nhiều khi đến mức vô lý.
  • Ám chỉ một cách mờ mịt hoặc công khai về việc quan hệ tình dục, hỏi các câu hỏi nhạy cảm, khiếm nhã về cơ thể của người khác giới (hoặc người cùng giới nếu họ đồng tính; không ai cấm Fuck Boy đồng tính cả!).
  • Không giới thiệu bạn gái với bạn bè, người thân với tư cách là người yêu khi cả hai đang yêu nhau. Nếu có thì cũng rất ít.
  • Phản ứng thái quá hoặc gay gắt khi bị hỏi thăm, giải thích quá nhiều về việc bản thân bận hoặc cần không gian riêng tư.
  • Thờ ơ với những tổn thương, thiếu thốn tình cảm, hoặc ước muốn của phụ nữ.
  • Không bao giờ đăng ảnh chụp chung của bạn gái lên MXH.
  • Có thái độ xem thường phụ nữ, gọi phụ nữ là đĩ, phò hoặc những từ tục tĩu khác.
  • Muốn hoặc ám chỉ bạn gái/người yêu gửi ảnh khỏa thân hoặc quay phim khi quan hệ.
  • Lợi dụng người khác để thỏa mãn những khát khao dục vọng, ham muốn cả về vật chất lẫn thể xác của bản thân.
  • …..

Còn rất nhiều dấu hiệu nhận biết một Fuck Boy, nhưng bài viết chỉ nêu lên một số điển hình và chung nhất. Bởi, giờ Fuck Boy có rất nhiều kỹ năng công phu để tránh bị đối phương phát hiện. Và còn phải tùy trường hợp, môi trường, hoàn cảnh mà cách biểu hiện của các hành vi trên sẽ khác.

Một số nhận định về Fuck Boy

Fuck Boy hay Fuckboy là cụm từ để ám chỉ những gã đàn ông phóng khoáng trong chuyện chăn gối và thích khám phá của lạ – xác sống bị điều khiển bởi nhu cầu nhục dục.

Hay hiểu một cách gay gắt hơn, Fuck Boy là những giống đực không quan tâm và đi ngược lại với chuẩn mực đạo đức của xã hội, những giống loài đầy dối trá, giả tạo, không quan tâm diễn biến mối quan hệ hay giá trị bản thân ra sao, việc duy nhất hắn quan tâm đến là kết quả, mà cụ thể là: “Hắn PHỆT được bao nhiêu em” mà thôi.

Đây là phong cách sống, quan điểm sống xuống cấp hoàn toàn của mấy gã Fuck Boy so với xã hội hiện tại.

Tôi nghĩ lối sống xuống cấp của Fuck Boy này xuất hiện ngày càng nhiều ở Việt Nam là bởi vì nhiều người bị nhiễm cái trào lưu tư tưởng sống của xã hôi Phương Tây là: “Đơn giản trong mối quan hệ, yêu đương một cách thoải mái hay việc thể xác với nhau cũng khá phóng khoáng, không thành vấn đề,…” Nhưng thực chất, sự thiếu hiểu biết đó là nhầm lẫn, chưa hiểu hết cốt lõi về lối sống của Phương Tây.

Chính vì không hiểu sâu nên những giống đực này bắt đầu thể hiện bản thân bằng cách tái sử dụng lối sống của họ một cách sai lầm bởi vì, ở Việt Nam vẫn còn đó những quan điểm truyền thống, ưu tiên sự an toàn hơn những trải nghiệm vì vậy lối sống như vậy là một con giao 2 lưỡi: nếu đi đúng tư tưởng nó sẽ là những trải nghiệm hay ho, thú vị. Còn nếu tư tưởng lạc lối thì hậu quả khôn lường đấy! Hậu quả ra sao, gay go như nào là phần mà tôi chuẩn bị chia sẻ với mọi người đây!

Fuck Boy khác Bad Boy ở điểm nào?

So với Fuck Boy, Bad Boy được “hoan nghênh” hơn cả. Bad Boy là ở phong cách sống, nhân sinh quan, thế giới quan. Fuck Boy thì chỉ có chịch chịch và chịch mà thôi. Bad boy – hay trai tồi, là người con trai/đàn ông đi ngược lại so với chuẩn mực trai ngoan, trai tốt của xã hội.

Sự biến dạng về tâm lý của Fuck Boy là gì?

Đừng ảo tưởng việc ngủ với nhiều con gái mà mấy anh Fuck Boy hay làm đó là chất nhé, nó không hay ho gì đâu, dần dần chính bản thân sẽ bị lún sâu vào cái gọi là cái quan trọng hoá vấn đề tình dục, bản thân sẽ dần làm bạn với quan điểm : “ Một con Bướm lạ bằng cả tạ con Bướm quen”. Tâm lý bị điều khiển bởi sự ham muốn và tôi gọi đó là NÔ LỆ TÌNH DỤC.

Cái nghề của Fuck Boy là đi lừa tình gái mà đôi khi gái ở đây lại là Fuck Girl chuyên nghiệp hoặc một MBBG khát tình nào đấy. Chuyện lăng nhăng, trăng hoa dấu cũng cùng lắm được ngày một ngày hai, không dấu được bản chất ham muốn của con người mãi đâu. Và khi bị lộ thì bản thân Fuck Boy đó sẽ giảm đi sự uy tín, độ tin cậy của bản thân trong mắt phái đẹp mà thôi!

Đặc biệt là phụ nữ sẽ cảm thấy SỢ khi tiếp xúc với mấy gã đó. Và đương nhiên, khi đã sợ thì rất khó có chuyện chung đôi. Nếu một ngày Fuck Boy muốn cải tà quy chính muốn kiếm bạn đời trăm năm thì cũng muộn rồi.

Tôi vẫn thấy đâu đó có nhiều Fuck Boy còn khoe chiến tích, hay ba hoa việc “ngủ với nhiều cô nàng” và những gã này còn tự hào khi kể về việc đó. Nhưng đó là điều thật ngu ngốc, đừng tưởng khi các anh kể mấy cái chiến tích bệnh hoạn của các anh là người ta tròn mắt, coi các anh là anh hùng hay chuyên gia đâu, trong mắt họ các anh chỉ là những kẻ lừa đảo, giá trị lối sống bị xuống cấp trầm trọng mà thôi.

Những Fuck Boy nghĩ rằng việc thể hiện bản thân là chứng minh bằng những chiến tích “da thịt được với nhiều người”, thậm chí đến cả gái xấu hay MBBG hết đát mà vẫn chịch được. OMG! Thể hiện bản thân gì, da thịt với nhiều người làm gì rồi nát người, bệnh tật đầy ra.

Người ta có câu “Đi đêm lắm có ngày gặp ma”, ngủ với nhiều người có ngày bị si đa. Vì vậy yêu cho chất lượng, quan hệ cho chất lượng, chọn lọc vào chứ đừng làm Fuck Boy để nát người ra nhé!

Tôi phải đính chính lại, những anh em nào đang có ý định làm giống đực rẻ tiền, mất giá trị đó thì tôi khuyên là nên từ bỏ nhé! Làm người cho tử tế vào, các anh đi lừa tình phái đẹp thì cũng chính các anh tự lừa bản thân vào lãnh thổ của NÔ LỆ TÌNH DỤC đấy! Còn với chị em thì hãy cố tránh xa Fuck Boy ra chả tốt đẹp gì đâu, mất luôn tuổi xuân, cuộc đời còn dài hãy chọn lựa cho bản thân một người đàn ông chất lượng xứng đáng với mình.

(Visited 10.719 times, 1 visits today)

Dưới bài viết PC

Dưới cùng nội dung bài viết Mobile

Khuyến mãi khủng 100%

Tắt Quảng Cáo [X]

");