Tài xỉu Online

Nhập từ khóa mà bạn muốn tìm kiếm:


Chơi Some là gì? Sự thật ít ai biết về thú chơi bệnh hoạn này.

Bạn đã biết chơi some là gì chưa? Với quan điểm có đôi chút cổ hủ, không được phóng khoáng như nhiều dân chơi hiện nay nên SieuKhung xin mạn phép được xếp bài viết này vào danh mục “tình dục bệnh hoạn” khuyên bạn nên tránh nếu muốn có một cuộc sống lành mạnh hơn. Tuy nhiên nhằm thoả mãn nhu cầu tìm hiểu của bạn đọc, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin thực tế nhất về loại hình tình dục này.

Chơi Some là gì?

“Some” là tiếng lóng của dân chơi Việt bắt nguồn từ các bộ phim người lớn, chỉ những cảnh quan hệ tình dục có từ 3 người trở lên (một nam với hai nữ, hoặc hai nam với một nữ gọi là three some, tương tự nếu bốn người thì gọi là four some, năm người thì gọi là five some; trường hợp một nam với nhiều nữ, hoặc một nữ với nhiều nam trên năm người thì gọi là gang bang; trường hợp nhiều nam với nhiều nữ cùng quan hệ với nhau gọi là group sex…) – hiểu đơn giản là “kiểu quan hệ bầy đàn”.

Các cuộc some này luôn đi kèm Đồ chơi người lớn – Sex toy như một phần không thể thiếu để tăng thêm cuộc vui.

Đối với con người văn minh quan hệ vợ chồng là sự thăng hoa của tình yêu, thì đối với một số người tình dục chỉ là một thứ bản năng, họ tìm đến những kiểu quan hệ bầy đàn, trao đổi bạn tình chỉ để thỏa mãn bản năng đó.

Trong lịch sử, việc làm tình tập thể của con người không phải chuyện hiếm gặp. Ngày xưa các vị vua chúa thường hưởng lạc với rất nhiều cung tần mỹ nữ cùng lúc, hay chuyện Võ Tắc Thiên làm tình cùng hàng chục trai trẻ vẫn được truyền lại là những minh chứng rằng “some” đã xuất hiện từ rất sớm ngay ở các nước phương Đông.


Tuy nhiên, phải đến thời đại internet ngày nay thì nó mới được phơi bày rộng rãi và trở thành một trào lưu tình dục mà nhiều “dân chơi” học theo. Đa số những người chủ động tìm đến “some” là đàn ông bởi phụ nữ thường không có điều kiện và ít hứng thú với những thể loại như vậy, một phần do sự ngại ngùng và những quan niệm về đạo đức truyền thống.

Nếu phụ nữ không thích thì đàn ông “some” với ai ?

Một số nam giới có thể thuê 2-3 gái ngành, hoặc pga để quan hệ. Kiểu này có lẽ là phổ biến nhất vì đơn giản, chỉ cần bóc bánh trả tiền. Có một đều buồn cười là nhiều ông mới làm một nháy đã kiệt sức, “thằng nhỏ” không lên nổi mà vẫn đam mê thú vui này.

Một số khác là những thanh niên đập đá sau khi phê thuốc xong quan hệ kiểu bầy đàn như một cách để “xả đá”.

Một số nam giới là “nông dân chăn rau”, sau khi chăn được một em “rau” thì dụ dỗ để em nó đồng ý đi some với một cặp “nông dân” và “rau” khác…

Tuy nhiên, điều đáng nói hơn là trên các diễn đàn về sex hiện nay đã xuất hiện những kiểu some biến tướng, mà điển hình nhất trong số đó là Swing.

Swing là gì? Nguồn gốc của Swing từ đâu?

Swing cũng được coi là một kiểu some, thường được gọi là “trò chơi đổi vợ”.

Hai hoặc nhiều cặp đôi thỏa thuận với nhau để cùng tham gia một cuộc truy hoan tập thể, trong đó người này sẽ quan hệ với chồng / vợ hoặc người yêu của người kia. Kiểu quan hệ này mang đến kích thích mới lạ cho những người tham gia khi nhìn thấy vợ / chồng, người yêu của mình làm tình với người khác, vừa cảm thấy ghen tuông, nhưng vừa kích thích theo một cách khó diễn tả bằng lời, một kiểu khoái lạc kỳ dị.

Trên các diễn đàn về sex như thiendia, swing được tâng bốc như đỉnh cao nghệ thuật tình dục được truyền bá từ phương Tây, không ít người vì thế mà học đòi tham gia vào thể loại này.

Phong trào Swing khởi nguồn từ giữa thế chiến thứ II, khi rất nhiều lính Mỹ tử nạn trên chiến trường Nhật Bản để lại những người vợ trẻ bơ vơ không nơi nương tựa. Hội cựu chiến binh Hoa Kỳ đã thành lập các câu lạc bộ giao lưu (gồm những cặp vợ chồng người lính sống sót trở về & những góa phụ có chồng đã hy sinh), ban đầu với mục đích rất nhân văn là gặp gỡ trò chuyện, chia sẻ xoa dịu nỗi đau và hỗ trợ vật chất, tinh thần cho nhau.

Những câu lạc bộ này còn tồn tại cho tới sau khi chiến tranh kết thúc nhưng dần biến tướng trở thành các club tình dục tập thể (quần hôn) với quy mô ngày càng lớn, lan tỏa sang cả các nước châu Âu như Anh Quốc, được gọi là phong trào Swinging hay Swing Sex.

Mặt trái của trào lưu này nhanh chóng bị phơi bày và bị xã hội kỳ thị như rác rưởi khiến cho Swing dần biến mất và chuyển sang hoạt động lén lút.

Cho đến ngày nay, hầu hết các hoạt động swing chỉ còn là các nhóm nhỏ tự lập, hoạt động một cách bí mật thông qua internet hoặc các hội nhóm kín không công khai.

Các tư thế quan hệ “some” phổ biến

Có khá nhiều tư thế và chúng tôi chọn ra một vài tư thế phổ biến để các bạn có thể hình dùng cách quan hệ này.

#1. Thâm nhập + Hôn

Ở tư thế này, một người đóng vai trò thâm nhập vào âm đạo đối tác, trong khi người kia thì hôn và kích thích bằng tay vào những vùng nhạy cảm khác.

Đối với bộ ba FFM (2 nữ 1 nam) – trong đó hai người phụ nữ sẽ chơi đùa với cơ thể của nhau trong khi nam giới thâm nhập vào âm đạo.

#2. Thâm nhập kép

Đây là 1 tư thế khá khó. Khi 2 người đàn ông sử dụng dương vật của mình thâm nhập vào cả vùng cấm địa của cô gái.

#3. Chuỗi Daisy

Tư thế này 100% sử dụng miệng và các ngón tay để làm tình. Cũng khá dễ thực hiện. Mỗi người tham gia nằm nghiêng và úp mặt vào háng đối phương, tạo thành một vòng tròn và thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng.

#4. Double Oral

Thông thường đây là tư thế cho màn dạo đầu. Một người đàn ông đứng hoặc nằm và để cả hai người phụ nữ có thể BJ cùng một lúc.

#5. 2 nữ ngồi trên

Với tư thế này thì nam giới sẽ nằm ngửa ra giường và 1 người phụ nữ sẽ ngồi lên dương vật với tư thế cưỡi ngựa. Người phụ nữ còn lại sẽ ngồi lên mặt của nam giới để được vét máng.

#6. Thâm nhập + Oral

Đây là tư thế phổ biến nhất dành cho 3 người.

Trong khi nam giới thâm nhập từ phía của một đối tác nữ thì người nữ này cũng tranh thủ vét máng người nữ còn lại.

Hoặc khi mà 1 người doggy cô gái từ phía sau. Còn người kia đưa cậu nhỏ cho cô gái dùng miệng để BJ.

Trong 1 trường hợp khác, người phụ nữ nằm ngửa trong khi một nam giới thâm nhập âm đạo và người nam kia đưa dương vật ra cho người phụ nữ BJ.

Hậu quả của sự học đòi chơi some là gì?

Ở Việt Nam, những câu chuyện về some hay swing thường mang nét gì đó kệch cỡm, thể hiện tính học đòi làm sang và đáng buồn hơn là những hậu quả chua chát cho chính những người trong cuộc.

Trước khi bước đến con đường swing, người ta thường bắt đầu với some. Một anh trai trẻ tuổi mò vào diễn đàn sex, đọc các bài viết về some do các “vip” biên soạn và bắt đầu về nhà thủ thỉ dụ dỗ vợ / người yêu tham gia vào những cuộc truy hoan tập thể.

Tất nhiên phụ nữ thường phản đối dữ dội với đề nghị biến thái này, nhưng với một vài chiêu bài thuyết phục, hứa hẹn là có thể vượt qua rào cản đầu tiên này. Mới đầu có thể chỉ là thuê một cô gái bán hoa để three some kiểu 2 nữ 1 nam, hay chat sex qua video với những đối tác trên mạng.

Sau đó, anh ta sẽ dần sẽ thuyết phục nàng cho some 2 nam 1 nữ (tức là cho người đàn ông khác cùng làm tình với vợ / người yêu của mình), và cũng có thể là tìm các cặp đôi khác để trao đổi vợ chồng / người yêu với nhau (swing), hay ngồi xem vợ, người yêu mình bị người khác “chén” (cuckold). Những đối tượng này thì không thiếu trên các trang tìm bạn tình. Chỉ sau vài buổi chat chit, nói chuyện online là có thể gặp nhau và setup một đêm sung sướng.

Cứ như vậy, theo những hướng dẫn của các “bô lão lầu xanh” mà chàng trai sẽ từng bước biến người bạn gái ngây thơ trước đây chỉ biết có một mình người yêu dần trở thành như một cô gái làng chơi, một Fuck Girl với đủ các ngón nghề some trổ, không còn e thẹn mỗi khi phơi bày thân thể trước mặt người lạ.

Trên diễn đàn lúc này, theo từng bài review mà chàng trai của chúng ta càng trở nên “nổi” hơn bao giờ hết với những chiến tích dày cộm. Kèm theo những shoot hình ghi lại cảnh quan hệ của vợ với người lạ là những câu tán dương như “vợ chồng bác chất quá”, “đại ca thật biết cách hưởng thụ” “nghìn like triệu like cho bác” … một cảm giác lâng lâng khi vừa trải nghiệm những cung bậc tình dục mới mẻ vừa được các đồng dâm ngước nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ.

Lúc này, “đại ca mới nổi” của chúng ta đã chìm trong men say của sự bệnh hoạn hơn không còn nghĩ gì về người vợ đầu gối tay ấp mấy năm nay. Còn người vợ sau bao lần được nếm “của lạ” đã dần không còn mặn mà với chồng, bởi trong những nhân tình some của cô đã có người khiến cho trái tim nàng rung động. Với sự dễ dãi của chồng dâng mỡ tận miệng mèo, những người đàn ông lạ tự do qua lại với người đẹp, thậm chí còn không dùng bao cao su dễ dính các bệnh tình dục.

Đến lúc này, trò chơi đã đi quá xa không còn kiểm soát, anh ta chính thức mất vợ mà không hề hay biết, vẫn còn nghĩ rằng mình đang đem lại khoái cảm tột đỉnh cho bà xã, nhưng thực ra trong mắt người đẹp, anh đã không còn một chút giá trị nào. Nàng thú nhận: “em đã yêu anh ấy (bạn swing) !”

Những lời tán dương bỗng chốc dần chuyển sang trách móc “sao bác vô tâm vậy”, “bác đã đi quá xa rồi”, “hãy giữ lấy hạnh phúc gia đình bác ơi” … Tình dục thăng hoa giờ đây trở thành tình sầu muôn thuở đắng ngắt như ly cafe đen. Nhưng làm sao có thể cứu vãn được nữa, một khi trái tim phụ nữ đã thay đổi, chỉ có bước khi không quay đầu trở lại.

Đó chỉ là một câu chuyện điển hình về sự ngây thơ của các dân chơi khi học đòi some, swing – câu chuyện tưởng như chỉ có trong phim Sex & Zen nhưng lại không hiếm ngoài đời thực thậm chí đang có một bộ phận tri thức cũng tham gia vào con đường này.

Không phải cái gì của Tây lông cũng tốt, cũng văn minh. Phương Tây rất nhiều phát minh vĩ đại, nhưng cũng có không ít những ý tưởng xuất phát từ những cái đầu bệnh hoạn chứa toàn bã đậu, và swing là một trong số đó. Nó không hề phù hợp với văn hóa và cách sống của người Việt. Nhiều người có học hành tử tế mà nghe lời xúi bẩy trên các diễn đàn về nhà “rủ vợ” đi some, thế là hôm sau ăn ngay một cái đơn ly hôn, nhẹ hơn thì ăn cái tát nảy đom đóm.

Cũng có những member khá khẩm hơn thì chăm chút được một hai mớ “rau sạch”, sau nhiều ngày năn nỉ được đồng ý cho đi some, swing các kiểu với “đối tác”, hý hửng chén được vợ người ta ngon lành anh đi chân trần không cần đi bao cho “chất”. Thế rồi cuối cùng ngã ngửa khi biết “vợ người ta” té ra lại là gái ngành Trần Duy Hưng được thuê về đóng giả để đi swing hoặc một em rau đã “cũ nát” nhiều bệnh tình dục. Chim cò hùng dũng bỗng dưng tụt lại bằng đầu đũa, đêm về thảng thốt trong mơ chỉ thấy toàn viêm gan B, HIV, giang mai, lậu… bay vòng vòng trên đầu.

Câu chuyện của các dân chơi là như vậy đó các bạn ạ.

(Visited 41.299 times, 6 visits today)

Dưới bài viết PC

Dưới cùng nội dung bài viết Mobile

Khuyến mãi khủng 100%

Tắt Quảng Cáo [X]

");