Tài xỉu Online

Nhập từ khóa mà bạn muốn tìm kiếm:


Ai muốn dạy học cho nàng nữ sinh này không?

Đợt vừa rồi định làm 1 chuyến đi biển và đầu tư bộ ảnh thiệt hoành tráng nhiều chủ đề hot cho anh em ngắm vợ dịp Tết. Chuẩn bị sẵn váy, áo, bikini sexy đủ kiểu, khách sạn cũng đã book, bỗng tự dưng bùng dịch lại đành ngậm ngùi ở nhà anh em ạ 🙁 vợ buồn thấy rõ, chắc cũng đang muốn đọc những lời khen và bình luận của anh em. Mà Tết không up bài cũng buồn nên đi làm bộ ảnh cho mọi người không quên body của vợ mình haha.

Lần này nàng hóa thành cô nữ sinh cùng bộ áo dài trắng, mới ra trường có khoảng 6 năm thôi nên nàng vẫn mang dáng dấp của 1 thiếu nữ khi khoác lên bộ áo dài, thời đi học body tuổi 18 mơn mởn của em cũng được khá nhiều anh em trong trường để ý, các thầy thì k biết có thèm thuồng không haha 😀 mình đoán chắc hẳn mấy ông thầy dâm dê thì cũng khó không để ý tới cặp mông và vú căng tròn của ẻm. Thời cấp 3 thì mình học trường Tư nên nữ sinh k mặc áo dài nên luôn có mong muốn nhỏ là được ôm ấp 1 cô nữ sinh áo dài trắng, nay vợ cho thành hiện thực, mà còn tưởng tượng đang làm thầy giáo địt cô nữ sinh mới lớn hehe.
Bị thầy dẫn vào khách sạn nên cô bé còn hơi e dè đây mà !

sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-1
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-2
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-3
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-4

Bắt đầu lộ rõ sự dâm đãng hơn rồi đây, học cấp 3 mà mông vú thế này có xứng đáng để được thầy nâng điểm không nhỉ? Mà đi dậy cứ địa vú đít thế này thì sao mà tập trung đây.
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-5
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-6
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-7
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-8

À, thì ra đi học mà mặt đồ lót như vầy là có ý đồ gì đây?
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-9
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-10
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-11
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-12
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-13
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-14
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-15
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-16

Thôi trò đi tắm rửa sạch sẽ đi rồi thầy sẽ phải kiểm tra thì mới cho điểm ^^

sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-17
sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-18

“Đêm nay em bỏ “người yêu” ở nhà trao thân cho thầy nha, thầy nhớ nâng điểm cho em đó”

sieukhungnet-ai-muon-day-hoc-cho-nang-nu-sinh-nay-khong-19

Em đã có nhã ý thì làm sao thầy dám từ chối 😀 mà em phải hoàn thành bài kiểm tra thật tốt thầy mới cộng điểm được.
Nói dứt lời thầy không thể kiềm lòng nổi trước cơ thể mơn mởn trước mắt bèn đè cô nữ sinh ra mà hôn ngấu nghiến, cô bé đáp lại nhiệt tình không kém khiến thầy nứng không chịu được, bàn tay nàng đưa xuống xoa nắn nhẹ cậu bé, rồi sục mạnh dần, bàn tay hư hỏng của thầy không quên xoa nắn cặp mông qua lớp quần áo dài hằng ngày thầy phải lén nhìn trên lớp, không ít lần bị cô nàng bắt gặp nên hôm nay để được nâng điểm, cô nữ sinh phải hi sinh thân thể để được thầy ưu ái hơn. Mặc dù vậy, nàng cũng không cưỡng lại mà bậc lên tiếng rên khi thầy đưa tay khám phá cô bé bên dưới. Chân cô bé banh dần ra khi thầy móc sâu và nhanh hơn, thầy của cô lột chiếc quần phi bóng ra như rũ bỏ rào cản bao lâu nay giữa thầy và trò. Cô nữ sinh banh rộng ra giơ cả chân lên khi thầy vừa đút 2 con tay vào vừa liếm lên hột le của cô, người không thể kiềm được mà quằn quại nhẹ trên chiếc giường.
Tất cả quần áo đã không còn, nàng nhận ra mình phải phục vụ ông ấy thật tốt đêm nay. Nàng bèn đè người thầy ra hôn lên môi rồi xuống cổ, nút liếm nhẹ lên đầu ti của thầy trong lúc bàn tay ông ấy mò mẫm khắp mông, vú và cái lồn ướt mem của cô. Cô trườn xuống sục con cặc bên dưới, con cặc mà không ít lần cạ lên mông cô mỗi khi trong lớp có liên hoan và thầy trò tụ tập lại ăn uống. Cô biết rõ thầy thèm muốn mình thế nào nên hôm nay cô sẽ phục vụ hết mình, còn được sướng lồn nữa. Cô mút nhẹ lên đầu cu, rồi ngậm dần hết thân cặc của thầy, thầy rên trong sung sướng, tiếng rên như kích thích nàng bú nhiệt tình hơn và nhanh dần, khiến thầy khó lòng kiềm được với gương mặt xinh xắn và đôi môi căn mọng đang bao quanh con cu của mình.
Nàng đeo bao cho thầy rồi leo lên, con cu của thầy đã lấp đầy cái lồn ẩm ướt của nàng, nàng không giấu được mà rên nhẹ cùng với biểu cảm sung sướng trên gương mặt khiến thầy càng nứng và dập mạnh hơn, qua bao nhiêu tư thế từ truyền thôdng, doggy, la hán đẩy xe bò, cưỡi ngựa thì 2 thầy trò cũng ra trong sung sướng, nàng thấy rát nhẹ ở chim nhưng trong lòng lo sợ không biết mình có dính vào con đường này lâu dài, có dính với con cặc này của thầy không. Liệu 1 ngày mình với thầy sẽ chơi không bao và thầy sẽ bắn dòng tinh của thầy vào sâu trong mình không? Nàng đã mệt và chìm dần vào giấc ngủ trong vòng tay của thầy, còn thầy thì cũng liệm đi dần. Theo anh em, học sinh thế này thì nên cho mấy điểm là xứng đáng?

(Visited 99.428 times, 7 visits today)

Dưới bài viết PC

Dưới cùng nội dung bài viết Mobile

Khuyến mãi khủng 100%

Tắt Quảng Cáo [X]

");