Tài xỉu Online

Nhập từ khóa mà bạn muốn tìm kiếm:


– Em Gái Gymer ở Trường Chinh – Hà Nội.

Quen e trong lúc tập gym. Tập cùng 1 nơi cũng khá lâu nhưng mà mãi tập nên k bên nào để ý nhau. Đến lúc e nó bị chuột rút thì lại giúp đỡ, từ đó là hẹn hò nhau mãi. Em cũng là ng khá ngoan hiền, con gái nhà lành, có học hành. Body thì siêu đẹp, mông căng tròn, ngực siêu to. Tập gym nên là rất săn chắc. Trước e cũng kể có vài mối tình nhưng k có kết quả, sau thì đi tập gym để quên đi mọi chuyện. Tập xg thì ai về nhà đấy, có hôm e nó kêu đi ăn tối cho vui thì cũng đi, làm với nhau vài chén. Dạo dạo phố đi bộ vài vòng, cũng có tình ý với nhau nhưng mà giờ mới đi dk vài lần mà gạ chịch thì nhanh quá, nên mọi thứ cũng chỉ dừng tại đó và về nhà ngủ. Nằm ngủ dk 1 lúc thì e nt đến bảo mai đi tập thì nhớ qua hỗ trợ giúp, mình cũng ok. Đến hôm hôm tập squat thì e bảo đỡ sau lưng giúp, trong lúc giúp cọ xát với nhau làm 2 bên cảm giác khó chịu. E bảo giờ e hơi mệt đưa e về, nhưng thực ra thì e nói dối. Lên xe e bảo a lái xe ra ngoại thành dạo tí đi. Khi lên xe thì e chủ động sờ chim, cũng muốn mút nhưng mình bảo đừng mồ hôi thì chịu khó ghé qua nhà nghỉ rồi tắm rửa cùng nhau.

sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-1
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-3
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-4
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-5
Ảnh này không liên quan đến bài viết.

Vào nhà nghỉ thì e mới thể hiện ra bản tính dâm. E cũng thổ lộ thật lòng, nhu cầu cũng cao nhưng mà lâu nay không có ai để qh, e muốn được thử 1 lần dâm nhất có thể, tắm rửa sạch sẽ e nói muốn được làm tình trước cho mh nhưng mh k chịu. M bảo e cứ nằm cảm nhận đi, thế là e nằm úp mình liếm từ sau. Từ chân cho tới mông…1 cái mông siêu to. Nước bím thì chảy ra ướt cả ga giường. Em bảo lâu lắm rồi chưa được ai chiều vậy cả, càng liếm mông thì nước càng ra, mình lật ngửa e lại, e bảo liếm bím cho e tí đi, nhưng m chưa làm, mình muốn cảm nhận từ môi, rồi sau đó nút 2 đầu ti e nó sướng k tả nổi, bắt đầu liếm bím, nước chảy ra ướt đùi, nước rất ngọt, thơm.

Con gái biết chăm sóc bản thân nên cái j cũng ngon, lông cũngg tỉa gọn sạch sẽ. Đang liếm bím thì e bảo cho e mút chim tí đi, lâu lắm rồi k dk cảm nhận mút chim. Em cũngg là người từng trải nên là khi mút cũngg quá sướng. Liếm xung quanh rồi đá 2 hòn bi mà cảm giác k làm sao cưỡng được.nhiều lúc muốn bắn thẳng vào miệng luôn. Rồi  bảo cứ bắn miệng đi, khi sướng không nên kìm hãm quá k tốt. Nghe câu này đúng là 1 người con gái quá tâm lý và tuyệt vời.

sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-1
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-2
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-3
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-4
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-5
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-6
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-7
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-8
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-9
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-10
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-11
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-12
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-13
sieukhungnet-em-gai-gymer-o-truong-chinh-ha-noi-2-14

Mút được 5p thì cũng xuất ngay vào miệng vì k thể kiềm chế nổi.e bảo chim to mà tinh trùng cũng nhiều, xuất xongg tưởng chừng không thể tiếp tục nhưng em lại mút 1 cách mãnh liệt, làm tình bài bản, phải 69 thì khi đó cả 2 mới thấy dk sung sướng giống nhau. Nói chung về độ dâm thì k có ai vượt được, mặc dù mình cũng từng trải qua rất nhiều em. Quan hệ rất nhiều tư thế. Doggy là kiểu mà e nó thích nhất vì rất sâu mà sướng. 

dam-me-tinh-duc-khong-the-dut
Ảnh này không liên quan đến bài viết.

Gái gym chơi rất sướng anh em ạ !

 

(Visited 116.515 times, 22 visits today)

Dưới bài viết PC

Dưới cùng nội dung bài viết Mobile

Khuyến mãi khủng 100%

Tắt Quảng Cáo [X]

");